Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Đâu là các điều kiện góp thêm phần tạo ra thương hiệu nổi tiếng cho thịt bò Mỹ

Bây giờ,thịt bò ngoại được nhập khẩu vào VN rất nhiều. Nhất là thịt bò Mỹ đang được phần đông người tiêu dùng VN chú ý & sử dụng.Chất lượng thịt ngon ngọt, an toàn vệ sinh luôn luôn đặt lên trên hàng đầu, cùng với giá thịt bò Mỹ chỉ cao hơn 5% -7% so với thịt bò nội địa, nên mặt hàng thịt bò Mỹ càng ngày càng có chỗ đứng trên Thị Trường Việt. Không hẳn tự nhiên mà unique thịt bò Mỹ lại trở nên nổi tiếng đến như thế. Để tạo thành tên thương hiệu và uy tín như ngày hôm nay là cả một quá trình trong số đó có sự tích hợp của tương đối nhiều nhân tố để tạo thành miếng thịt bò thơm ngon

Sau đây là những yếu tố làm nên tên thương hiệu thịt bò Mỹ

1.Thịt bò Mỹ mềm ngọt, giá trị dinh dưỡng cao, hương vị độc đáo được cả nhân loại CÔNG NHẬN.

Khỏi cần nói thì ai cũng biết ở Mỹ, không có hàng giả, giả mạo, hàng kém quality nên người tiêu dùng thực sự yên tâm khi dùng thịt bò Mỹ. So với những món đồ lương thực, thực phẩm, do tác động trực tiếp đến sự phát triển của cơ thể và sức đề kháng con người nên chất lượng được để lên trênsố 1. Thịt bò Mỹ là 1 trong những hạng mục được điều hành và kiểm soát chặt chẽ nhất thế giới về vệ sinh an toàn thực phẩm, có đội ngũ nhân viên thú y được cấp giấy chứng nhận từ Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) kiểm soát chặt chẽ các khâu chăn nuôi, chế biến & phân phối. Với technology chăn nuôi văn minh, chuyên sâu nhằm mục tiêu đáp ứng tiện ích con người, thịt bò Mỹ mềm ngọt, giá trị dinh dưỡng rất lớn, hương vị độc đáo, được cả thế giới yêu thích.

2.Nguồn gốc & công nghệ chăn nuôi thịt bò Mỹ.

Đa số thịt bò Mỹ có nguồn gốc từ bò Texas Longhorn, giống lai giữa bò Anh với bò Scotland như dòng Hereford & Angus.

Với mục đích chỉ để lấy thịt, các nhà chăn nuôi của Mỹ chủ yếu nuôi bò thiến, nhờ đó thịt chúng có vân mỡ đặc biệt, Màu sắc cuốn hút, độ mềm và hương vị đặc biệt thơm ngon. Bò Mỹ được nuôi rất khoa học, công phu. Giai đoạn đầu là khoảng 15 tháng thả ăn cỏ và nuôi lớn, sau đó bò được mang lại nơi vỗ béo trong số Quanh Vùng có mái che đặc biệt ngoài trời. Nơi đây bò được hưởng chế độ chăm chút cao nhất, tẩm bổ bằng thức ăn chất lượng cao với các loại ngũ cốc xay như bắp (ngô), milo, đậu nành, liều lượng được kiểm soát bằng laptop. Chương trình cho ăn dựa theo độ tuổi, trọng lượng, đều đặn từ 100 đến 120 ngày cho đến khi bò đạt cân nặng độ 500kg. Với lối chăm lo kỹ càng này, thịt bò Mỹ rất giàu chất dinh dưỡng, lát thịt lôi cuốn, độc đáo về màu sắc, vân mỡ, hương vị ấn tượng, thơm ngon. Các nghiên cứu và phân tích di truyền vừa mới đây cho thấy thêm bò Mỹ ngày này cho thịt nạc nhiều hơn các giống bò thời điểm giữa thế kỷ trước.

3.Quá trình kiểm soát và điều hành quality ngặt nghèo đến từng chi tiết của thịt bò Mỹ.

Quá trình tạo nên sự những mặt hàng thịt bò Mỹ tươi ngon đều theo quy trình khép kín, dưới sự đo lường nghiêm ngặt của cơ quan FDA (Cục quản lý và vận hành dược phẩm & thực phẩm Hoa Kỳ) là cơ quan có tiếng là khó khăn đã giúp thịt bò Mỹ vượt lên các tên thương hiệu thịt bò khác để có chỗ đứng danh tiếngnhư ngày hôm nay.

Đây cũng chính là khối hệ thống xếp hạng thịt bò duy nhất trên trái đất được một cơ quan chính phủ ban hành & trực tiếp đo lường và thống kê. Nó quy định cụ thể đến từng chỉ tiêu lắt nhắt nhất. hệ thống này bắt nguồn từ các cố gắng thứ nhất của Chính phủ liên bang vào năm 1920 nhằm phân loại & đóng dấu, kiểm định thịt bò cho tất cả những cơ sở chăn nuôi và chế biến thịt bò. sau khi khẳng định đc những công dụng to lớn mà người tiêu dùng |được hưởng từ khối hệ thống phân loại & kiểm định này, đến năm 1926, Bộ Nông nghiệp Mỹ phát triển thêm một bước bằng sự việc phát hành các tiêu chí xếp loại thịt bò.

4.Chất lượng và giá trị dinh dưỡng của thịt bò Mỹ

Với mức độ vân mỡ không giống nhau thịt bò Mỹ được tạo thành 3 loại: Prime, Choice và Slelect, tạo ra độ mềm, sắc tươi và hương vị không giống nhau.

Giàu chất bổ dưỡng, cung cấp lượng lớn các chất dinh dưỡng cần thiết cho con người. Những nhà khoa học thông báo: đối chiếu với thịt gà có cùng khối lượng, thịt bò Mỹ chứa Vitamin B12 nhiều hơn gấp 9 lần, chất sắt gấp 2 lần & chất kẽm gấp 4 lần. Đáng xem xét,chất sắt trong thịt bò thuộc dạng heme, dễ dàng hấp thụ vào cơ thể con người cao hơn 5 đến 10 lần so với chất sắt có trong số nguồn thực phẩm khác.Thịt bò Mỹ giàu Creatinine (đặc biệt hiệu quả cao trong sự phát triển cơ bắp, cải thiện sức mạnh); giàu vitamine B12 & B6 (khi chuyển động, yêu cầu protein & Vitamine B6 trong cơ chế ăn uống mỗi ngày phải được tăng đều nhiều hơn thế nữa. Thịt bò chứa đủ lượngVitamine B6 quan trọng giúp con người tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy trao đổi chất và tổng hợp protein, góp phần phục hồi cơ thể). Thịt bò chứa đựng nhiều carnitine, hàm lượng kali & protein cao, kết hợp axit linoleic phong phú, chứa nhiều kẽm, magiê, sắt… Thịt bò Mỹ có nguồn chất béo rất thấp, do đó khi dùng nó ta không phải lo lắng tăng cân hay nguy cơ dẫn đến các bệnh liên quan tim mạch…

Trên đây là tổng hợp những yếu tố giúp tạo sự độc đáo của thịt bò Mỹ so với thịt bò của những nước khác đồng thời tạo ra thế độc tôn cho mặt hàng này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét