Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Lựa chọn thực phẩm khôn ngoan trong ngày Tết

Tết đến gia đình nào cũng có những bữa cơm họp mặt vui vẻ, êm ấm. Để bảo quản sức đề kháng cho chính bản thân và gia đình trong mùa Tết, bạn nên khôn khéo khi chọn lựa những thực phẩm sạch & bình an. sau đây Cửa Hàng chúng tôi xin góp nhặt một số bí quyết khi lựa chọn thực phẩm:

sản phẩm sạch và tươi sống

số đông những mái ấm gia đình đều có tâm lý chọn lựa cách tích trữ những mặt hàng ướp đông lạnh trước đó vài ngày chính vì trong dịp nghỉ lễ tết, các cửa hàng, shop đều đóng cửa. mặc dù thế, bạn nên kiểm tra kỳ hạn sử dụng thực phẩm chọn những sản phẩm có thời hạn lưu giữ ngắn hạn, bởi thời gian ướp đông lạnh càng kéo dài, cùng nghĩa với số lượng chất bảo vệ thực phẩm đc lưu giữ trong thực phẩm 1 cách khác để lưu kho được lâu dài thức ăn tươi sống đấy là hãy mua thực phẩm tươi sạch sau đó hãy cắt hoặc chia thực phẩm thành những miếng nhỏ . bảo vệ sản phẩm qua môi trường không có không khí & cho nó vào tủ đông. Hãy nhớ ghi rõ ngày tháng đóng gói lên túi để chúng ta tiện theo dõi nhé.

sản phẩm rau củ quả

Bỏi vì tư tưởng sợ thiếu hàng ngày tết nên nhiều bà nội trợ đã lựa mua rau, củ quả trước đó vài ngày để lưu trữ các bạn đều hiểu là những loại rau sau một thời gian để lâu sẽ mất đến một nửa dinh dưỡng để ngăn ngừa trường hợp rất hiếm rau củ bạn chỉ nên mua các loại sản phẩm rau củ có thời hạn để bên dưới 1 tuần.

Khá đặc biệt cho mặc dù cho là dịp Têt nhưng tương tự như thường ngày chúng ta cần giữ thói quen nhận biết rau an toàn. loại rau này có màu hơi nhạt và không quá mượt và bóng bộc lộ như ở các loại rau như rau ngót và rau cải & cả với bắp cải. Bẹ ngoài cùng của rau trông rất cứng & ít độ bóng. không dừng lại ở đó, rau chuẩn do không được xịt thuốc trừ sâu thời gian khi thu hoạch có xuất hiện sâu một trong những loại củ, quả vô cùng an toàn thường không đc ngâm thuốc để bảo vệ trong khoảng thời gian này dài cuống rau củ vẫn còn tươi.

sản phẩm hoa quả

Trong mâm cỗ ngày tết chúng ta vẫn luôn có thói quen không thể không có mâm hoa quả. thường thì những gia đình đều cố gắng chọn những loại sản phẩm hoa quả ngon tốt nhất có thể, đẹp tuyệt vời nhất để dùng trong các ngày như thế này. thời nay nhiều loại hoa quả nhập ngoại & hoa quả nội địa đang rất được yêu thích như bưởi diễn,cam xành,dưa hấu..

chú ý, khi lựa chọn hoa quả từ các nước bạn nên đến những công ty lớn, shop uy tín. lựa chọn những sản phẩm hoa quả đc chứng thực là hàng sạch cực tốt.

các nàng nội trợ hãy luôn chọn lựa mua thực phẩm sạch thông minh bằng cách đến những siêu thị uy tín & thân thuộc. shop thực phẩm siêu sạch chúng tôi luôn luôn cam kết đưa về sản phẩm rất tốt. giúp cho bạn yên tâm những ngày Tết.

Hãy đến với thucphamsachhd.com các bạn sẽ có những sản phẩm uy tín nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét