Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Vì sao hãy lựa chọn thịt bò Mỹ nhập khẩu?

Quốc gia càng cải cách và phát triển thì các bạn càng vươn ra thế giới xa hơn.Chính vì như vậy, thịt bò Mỹ nhập khẩu ngày càng được nhập khẩu nhiều vào thị trường VN. Với những ưu thế đáng kể, thịt bò Mỹ đang được người tiêu dùng Việt chú ý & ưu ái sử dụng trong bữa ăn gia đình. Thịt bò Mỹ đình đám trên toàn cầu bởi tính thương mại hóa, mô hình chế biến công nghiệp, cung ứng đa dạng chủng loại thị hiếu của người sử dụng & trên hết là độ mềm, vị ngọt & hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe.

Vì Sao thịt bò Mỹ có chất lượng cao, đáp ứng đa dạng chủng loại mọi thị hiếu khách hàng

Nhờ tính thương mại hóa cao, mặt hàng thịt bò Mỹ đã nổi tiếng trên toàn thế giới, cung ứng phong phú nhu cầu của người tiêu dùng. Khách hàng VN đều hoàn toàn có thể chọn mua thịt bò Mỹ trong cửa hàng rất dễ.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại thịt bò Mỹ, Úc, Nhật trực tiếp đến tay người tiêu dùng.

Hàm lượng cholesteron thấp

Có khá nhiều quan niệm cho rằng thịt bò có hàm lượng chất béo bão hòa cao là lý do chính gây hàm lượng cholesteron trong máu cao. Trên thực tiễn, thịt bò Mỹ có hàm lượng mỡ bão hòa nhưng cholesteron cực thấp so với những loại thịt bò khác.

Thịt bò Mỹ ngọt, mềm, giá bèo

Do điều kiện chăn nuôi chủ yếu bằng nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng, cân bằng về măt dinh dưỡng với nguyên liệu chế biến chủ yếu làm từ các loại hạt ngũ cốc (chiếm 70%) nên thịt bò Mỹ rất nạc, ít mỡ che phủ bên ngoài & có được độ mềm, ngọt mà thịt bò ở các nơi khác không hề có được.

Bên cạnh chất lượng tốt, thì thịt bò Mỹ hiện đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi có chi phí hợp lí, chỉ cao hơn khoảng 5% so với thịt bò Việt.

Quality thịt bò Mỹ hàng đầu

Từ nhiều năm trước, ngành công nghiệp thịt bò Mỹ đã trở nên tân tiến & thành lập một hệ thống phân loại theo tiêu chí thịt USDA. Đó là hệ thống tiêu chí khẳng định unique thịt bò gắn nhãn mỗi loại được đảm bảo & những phương thức nấu để xác định chất lượng thịt theo nhận thức của khách hàng.

Vì thế, bạn có thể thưởng thức hương vị ấn tượng của thịt bò Mỹ ngay tại nhà của mình tại việt nam. Bây giờ, công ty chúng tôi có cung ứng thịt bò Mỹ cho cả những shop tại Tp. HCM. Nhà xưởng của chúng tôi được công nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các mặt hàng đều phải sở hữu chứng nhận công khai cụ thể.

Đến với chúng tôi khách hàng có thể yên tâm mua thịt bò Mỹ và những loại thịt bò nhập khẩu khác như với unique và chi phí mềm nhất . Với cơ chế phục vụ tận nhà thì bạn không cần phải đi đâu xa mà hãy đến với chúng tôi để tận hưởng dịch vụ cực tốt.

Mong muốn bài viết có thể giúp cả nhà hiểu thêm về chất lượng & công dụng của thịt bò mỹ, không chỉ thế các bạn có thể đọc thêm những sản phẩm khác của Cửa Hàng chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét