Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

công đoạn sản xuất và kiểm soát SẢN PHẨM THỊT BÒ ÚC ĐƯ��C NHẬP KHẨU VỀ

Ngành sản xuất thịt bò Úc đã có lịch sử dân tộc hơn 200 năm. Sự phối kết hợp của các trang trại & các nhà chế biến cùng với rất nhiều lợi thế môi trường còn sơ khai đã góp phần tạo thành uy tín là nơi sản xuất thịt bò chất lượng cao nhất khắp thế giới.

– quản lý và vận hành trang trại cao cấp và tính chắc chắn

ngành công nghiệp chăn nuôi Úc rất tự hào về công nghệ hiện đại di truyền học và đón đầu trong các tân tiến Phương pháp cải tiến trong nuôi trồng sản xuất ra. Nông dân Úc cũng tương đối tân tiến trong các lĩnh vực cải thiện nông trại & đồng cỏ & vận hành nước.

ở australia bò được chủ yếu chăn thả bên trên Khu Vực đồng cỏ rộng lớn hệ thống sản xuất đặc trưng và liên tiếp nâng cấp khiến kỹ thuật nên những chủ trang trại Úc được thừa nhận đi đầu bên trên toàn cầu trong các công việc sản xuất các loại thịt cực tốt.

– Úc luôn đi đầu trên thế giới về chế biến thịt

Ngành chế biến thịt Úc đứng đầu thế giới về sản xuất và đóng gói thịt bò nhà máy đóng gói Úc sử dụng các công nghệ hiện đại mới nhất để bảo đảm an toàn thường xuyên cải tiến hiệu suất cao trong chế tạo mà không làm giảm tiêu chí bổ dưỡng cao của thịt.

– tình trạng sức đề kháng của gia súc

tình hình sức khỏe các con vật chăn nuôi ở Úc đc cho là đã ở mức tối đa bên trên trên quả đât. Úc đc công nhận miễn các các loại bệnh của gia súc kể cả bệnh lở mồm long móng

Nhờ có những chương trình và những luật pháp kiểm dịch nghiêm ngặt, ngành sản xuất thịt bò ở Australia là 1 trong những số ít nơi trên trái đất đc có phát ngôn là không có rủi ro.

Chính phủ Úc & ngành công nghiệp thịt bò hiện đang liên tiếp bảo quản thực trạng ấn tượng này để gia hạn vị thế cao của thương hiệu thịt bò Úc.

– nhà máy sản xuất & phương tiện luân chuyển an ninh

Tất cả các nhà máy sản xuất chế biến xuất đi đều thực hiện theo pháp luật với tiêu chí Úc để đảm bảo thịt đc giải quyết và xử lý dọn dẹp và sắp xếp. tiêu chuẩn này là hợp với nước ngoài ISO 9002:1994 và HACCP.

– Đóng gói tiêu chuẩn cao

Ngành chế biến Úc sử dụng công nghệ bao bì tiên tiến nhất để đảm bảo rằng thịt bò Úc đc gửi đến thị trường xuất đi trong ĐK y như lúc trước khi đóng gói

sản phẩm thịt bò Úc đc đóng gói và bảo quản trong môi trường không có không khí đc tươi lâu, duy trì chất lượng và bảo đảm an toàn thời hạn lưu giữ nối dài.

Nơi sản xuất ra đã kiểm tra và điều hành chặt chẽ nhiệt độ đc gia hạn trong suốt quá trình giao hàng, ức chế các bước quá trình phát triển của vi khuẩn & được cho phép thịt bò Úc đc lưu giữ đến đến 120 ngày trong điều kiện lưu trữ tối ưu.

– sản phẩm thịt bò số 1

Từ lâu năm trước, ngành công nghiệp sản xuất của thịt bò Úc phát triển và xây dựng một hệ thống phân loại tiêu chuẩn thịt Australia (MSA). Đây là một chương trình xác định chất lượng sản phẩm mỗi loại thịt bò được gắn nhãn khác nhau với cùng một xếp hạng đc đảm bảo an toàn & những cách thức nấu để xác định chất lượng sản phẩm thịt theo nhận thức của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét