Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Hiểu biết về thịt bò Úc chuẩn

Vài năm trở lại đây, thịt bò Úc nhập ào ạt vào Thị Trường nước ta ngày càng nhiều.Với những điểm mạnh đáng kể, sản phẩm thịt bò Úc rất đc người sử dụng Việt gây được sự chú ý & ưu ái sử dụng trong bữa ăn gia đình. Vậy giữa vô vàn những Địa chỉ cửa hàng cung ứng thịt bò Úc từ trực tuyến tới siêu thị, Địa chỉ cửa hàng nào chuẩn chỉnh đáng tin cậy & liệu bạn đã sở hữu đầy đủ các kỹ năng về tiêu chí của thịt bò Úc chưa?

hiệ tượng nhập khẩu bò Úc như thế nào để xuất sắc nhất?

Nhập khẩu dưới hình thức ướp đông lạnh (frozen) : bò Úc được giết mổ kế tiếp làm ướp đông lạnh nhiệt độ -15 tới 20 độ C và chuyển về VN qua qua tàu thủy hoặc máy bay thời hạn sử dụng của loại bò này là 3 năm Với người tiêu dùng đã quen mua món đồ ướp lạnh, họ thường check sản phẩm có nguồn gốc hay không ngày cho ra lò & ngày đóng gói tiên tiến nhất. Nhưng tất cả thông tin này đều rất có thể "tút" lại, nên khách hàng chỉ còn phương án là tự kiểm tra, mua nhiều lần để kiểm tra sự đảm bảo về chất lượng với những nhà sản xuất và nhập khẩu có uy tín.

Nhập khẩu dưới hình thức thịt tươi được pha lóc đóng gói theo tiêu chuẩn tại Úc. Bò sau pha lóc từng phần sẽ đc hút chân không và phải đóng gói chuyển về việt nam bằng máy bay trong suốt quá trình giao vận thịt sẽ đc bảo quản ở nhiệt độ từ 1 tới 2 độ C. hoàn toàn có thể khắng định, bò Úc được nhập khẩu bên dưới dạng thịt tươi (chilled) thì chất lượng của sản phẩm & hương vị cũng tương tự hàm lượng dinh dưỡng sẽ đạt được mức cao nhất. Khác với thịt ướp đông lạnh được giữ ở -15 tới -20 độ, sản phẩm thịt bò Úc những ưu điểm nhấn về hương vị, độ ngọt, độ mềm và chất lượng dinh dưỡng cao.

Loại bò Úc nào cho thịt thơm ngon hơn

Hiện bên trên thị trường VN chủ yếu có 2 giống bò Úc là giống Black Angus & giống Hereford

- Giống Black Angus sinh sống tại miền nam bộ nước Úc là nơi có khí hậu ôn đới thoáng mát.

- Loài bò hereford cư trú tại phía tây nước Úc giống với khí hậu của nước ta

Do tính chất địa lý và khí hậu, giống bò Black Angus cho thịt ngon hơn giống Hereford nên Chi tiêu cũng có phần cao hơn.

lau chùi bình an thực phẩm

Ngoài nguồn gốc, giống bò và tuổi đời của bò thì công đoạn bảo quản và bán hàng cũng là 1 trong những nhân tố tác động tới chất lượng sản phẩm thịt bò Úc. nếu mà thịt tới tay hãng sản xuất không đc bảo quản đúng công đoạn thì quality cũng chẳng giữ được như bắt đầu và rất mau hỏng.

Mọi người hãy là nhà tiêu dùng thông thái để có thể mang về sản phẩm tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét