Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Giới thiệu một loại thịt lừng danh thế giới đó là thịt b�� Mỹ

Thịt bò Mỹ nổi tiếng khắp nơi với thực phẩm chất lượng cao, thơm ngon bổ dưỡng. vì vậy, nó là thực phẩm được ưa chuộng của các bà nội trợ. Nền kinh tê nước ta ngày càng hội nhập sâu rộng, giao thương mua bán với những nước dễ dãi hơn thì việc chọn mua thịt bò Mỹ trở nên hết sức đơn giản dễ dàng. Vậy Lý Do người tiêu dùng lại ưa chuộng thịt bò Mỹ hơn là thịt bò trong nước Bên cạnh đó giá thịt bò Mỹ mắc gấp đôi so với giá bò tại việt nam

Tiếp sau đây một vài nguyên do giải thích vì sao người sử dụng yêu chuộng thịt bò Mỹ

Luôn luôn chịu sự kiểm soát ngặt nghèo của bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ ( USDA) tất cả các khâu từ chọn giống đến giết mổ. Loại thịtthượng hạng này được đưa ngoài thị trường sau thời điểm trải qua những công đoạn sau:

- Tuyển chọn kỹ lưỡng từ khâu chọn giống. phần lớn thịt bò Mỹ đều phải có nguồn gốc từ bò Texas Longhorn.

- Công đoạn chăn nuôi bò cũng đượcđồng bộ hóa giành riêng cho bò Mỹ. Bò thiến nuôi chỉ để giết mổ lấy thịt. Sau chừng 15-16 tháng chăn thả ăn cỏ & nuôi lớn, bò Mỹ được mang lại nơi vỗ béo và được " tẩm bổ" bằng thức ăn thô rất tốt & các loại ngũ cốc với liều lượng được quản lý bằng máy tính xách tay.

- Chế độ check chất lượng toàn vẹn của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ tại nhà máy thịt. Bò Mỹ khi đạt 13 - 16 tháng tuổi, tăng trọng 300 - 325kg sẽ được đưa vào các vỗ béo đặc biệt, nơi chúng được cho ăn từng ngày theo chế độ dinh dưỡng đặc trưng với thức ăn là hỗn hợp ngũ cốc năng lượng cao, cốt yếu là bắp, trong 120 ngày.Ngoài ra, Bộ nông nghiệp Hoa kỳ cùng kiểm tra & nhận xét tất cả các lò giết mổ trên khắp quốc gia.

Chính vì vậy, bạn có thể hưởng thụ hương vị ấn tượng của thịt bò Mỹ ngay tại nhà mình tại VN. Hiện thời, C.ty chúng tôi có cung cấp thịt bò Mỹ cho cả những cửa hàng tại Tp. HCM. Nhà xưởng của chúng tôi được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các mặt hàng đều phải sở hữu chứng nhận công khai cụ thể.

Đến với chúng tôi khách hàng có thể yên tâm mua thịt bò Mỹ & các loại thịt bò nhập khẩu khác như với chất lượng & chi phí rẻ nhất . Với cơ chế phục vụ tận nơi thì bạn không cần phải đi đâu xa mà hãy đến với chúng tôi để tận hưởng dịch vụ rất tốt.

Hi vọng bài viết có thể giúp anh chị em hiểu thêm về quality & kết quả của thịt bò mỹ, Không những thế các khách hàng có thể đọc thêm các sản phẩm khác của Shop chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét