Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

ưu thế của thịt bò Úc nhập khẩu mà mỗi người nên biết

Thịt bò Úc ngày càng được nhập khẩu nhiều vào thị trường nước ta. Với những ưu điểm đáng chú ý, thịt bò ÚC đang được người tiêu dùng Việt quan tâm và ưu ái là các món ăn chính gia đình.

sản phẩm thịt bò Úc đình đám trên toàn thế giới bởi tính kinh doanh hóa, mô hình sản xuất công nghiệp, đáp ứng đa dạng mẫu mã nhu cầu của bạn & bên trên tất cả là độ mềm của thịt và hàm lượng dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.

– Sản phẩm thịt bò Úc chất lượng cao, cung ứng nhiều mẫu mã thị hiếu người sử dụng

Nhờ tính kinh doanh thương mại hóa cao, món đồ thịt bò của Úc đã đình đám bên trên toàn thị trường quốc tế, cung ứng đa dạng và phong phú thị hiếu của chúng ta. khách hàng ở mọi nơi bên trên toàn thế giới đều có thể chọn mua thịt bò Úc trong cửa hàng rất dễ.

Nước Úc ngày càng trở nên rất nổi tiếng là nơi hỗ trợ thịt bò rất chất lượng bậc nhất trên thế giới, vượt qua cả chất lượng thịt bò sản xuất từ MỸ & Canađa.

– Bò ăn thực vật có chế độ chăn thả thoải mái và tự nhiên, không chất tăng trọng nên có độ bình yên cao

loại thịt của bò ăn cỏ chiếm phần lớn trong lượng sản phẩm thịt bò xuất đi của Úc. điều ấy khởi nguồn từ tập quán chăn thả của đất nước tươi đẹp rộng lớn này.

Tại Úc, thời gian nuôi trong chuồng và cho ăn thực phẩm ngũ cốc ngắn lại hơn nhiều đối với các các nước ngoài như MỸ & Canada, chỉ khoảng 60 ngày trong khoảng thời gian này mùa đông & đầu mùa xuân, bò được cho ăn cỏ khô và hoàn hảokhông sử dụng chất làm tăng trọng

– Hàm lượng cholesteron thấp

có nhiều Mọi người cho rằng sản phẩm thịt bò có độ chất béo cao là Nguyên Nhân chủ yếu gây nên lượng cholesteron trong máu cao trên thực ra, bò Úc có hàm lượng mỡ ít & do đó cholesteron rất thấp so với các các loại bò của vùng khác

– Thịt bò Úc ngọt, mềm giá tốt

Do ĐK chăn nuôi chủ yếu bằng nguồn thức ăn giàu năng lượng đầy đủ về mặt dinh dưỡng bộ phận chủ yếu làm từ những các loại hạt ngũ cốc (chiếm 70%) vì vậy sản phẩm bò úc siêu nạc ít mỡ bao phủ bên ngoài & có đc độ dẻo,thơm ngon mà các loại thịt bò ở những nơi khác không thể có đc.

ở kề bên rất tốt, sản phẩm thịt bò Úc được không ít người tiêu dùng yêu chuộng bởi có túi tiền hợp lý, chỉ cao hơn khoảng 5% so với thịt bò Việt.

Thịt bò ÚC là một sản phẩm rất chất lượng rất ngon miệng và nhiều dinh dưỡng được phần lớn các bà nội trợ đều yêu chuộng mặc dù thế để chọn lựa ra các cơ sở uy tín chưa phải dễ vậy hãy đến với Shop chúng tôi bạn sẽ có những sản phẩm thịt bò Úc tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét