Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Thịt bò Mỹ - Thực phẩm sạch, thời thượng đầy dinh dưỡng

Thịt bò Mỹ là một món đồ được kiểm soát nghiêm ngặt trên hành tinh về vệ sinh an toàn thực phẩm từ giai đoạn chăn nuôi đến chế biến. Là thực phẩm nhập khẩu giàu chất dinh dưỡng, thịt bò Mỹ cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng cần thiết với lượng calorine tương đối nhỏ. Với cách chăn nuôi đặc biêt tạo nên những vân mỡ quan trọng, nhờ đó thịt bò Mỹ có độ mềm và hương vị khó quên khi trải nghiệm. Nó là một thực phẩm được các bà nội trợ ưa chuộng trong các bữa ăn hằng ngày.

Vì Sao các bạn hãy chọn thịt bò Mỹ?

  • Chất lượng ổn định & tốt nhất do có sự điều hành và kiểm soát chặt chẽ từ tất cả những khâu từ chăn nuôi đến giết mổ.
  • Bảo đảm vệ sinh thực phẩm nhờ công nghệ tiên tiến & hệ thống kiểm soát và điều hành nghiêm ngặt của chính phủ.
  • Hương vị độc đáo và khác biệt, thịt mềm, ngọt, giá trị dinh dưỡng cao nhờ kỹ thuật chăn nuôi sâu sát với chế độ ăn đặc biệt quan trọng hướng đến mục tiêu duy nhất lấy thịt.
  • Cung ứng đảm bào, mau chóng với sản lượng lớn và phương thức phân phối tân tiến.

Thịt được xẻ thành những phần tiện dụng phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng

Lý Do nên mua thịt bò Mỹ của chúng tôi?

- Đảm bảo an toàn thịt bò giao đến tay quý khách là thịt bò đã được lựa chọn, ngon, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

- Phục vụ free nội thành.

- Với phương châm: " vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" Shop chúng tôi luôn luôn đặt ích lợi khách hàng lên số 1.

Với mục tiêu mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, và để đem đến sự tuyệt hảo trong từng sản phẩm mà Cửa Hàng chúng tôi tạo ra. Cửa Hàng chúng tôi sẽ tư vấn, chỉ dẫn không tính tiền cho khách hàng về từng loại thịt khác nhau với quality rất tốt vả lại đảm bảo an toàn hợp với nhu cầu của từng người sử dụng.

Quality của từng sản phẩm mà chúng tôi tạo thành là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên điều hành và kiểm soát chất lượng, chuyên viên chế tạo, đến khâu bàn giao mặt hàng cho khách hàng. Đó không chỉ là một loại mặt hàng đại diện cho uy tín và giá trị của công ty mà nó còn bộc lộ uy tín & trị giá Brand Name của chính C.ty. Chính vì sự, quan tâm quý khách, mang đến sự hài lòng trên từng mặt hàng là giá trị cốt lõi và là phương châm lâu bền của cửa hàng chúng tôi

Chúng tôi hoạt động trên phương châm: quality thịt bò Mỹ cực tốt – Gía cả cạnh tranh nhất. Luôn luôn minh bạch & trung thực với người sử dụng, đây là lý do tại sao cửa hàng chúng tôi được người tiêu dùng thương yêu và tin tưởng cho những deals sau. Sự hài lòng của bạn là ưu ái số 1 dành cho Shop chúng tôi.

Đến với chúng tôi bạn có thể yên tâm mua thịt bò Mỹ & các loại thịt bò nhập khẩu khác như thịt bò Úc, thịt bò Nhật với quality và mức giá cạnh tranh nhất . Với chế độ giao hàng tận nơi thì bạn không cần phải đi đâu xa mà hãy đến với cửa hàng chúng tôi để tận hưởng dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét